‘Gift To Gifted เด็กเก่ง แจ้งเกิด’ สานฝันเด็กไทยให้เป็นจริง

16 Mar 23

เซ็นทรัล รีเทล มุ่งสานฝันเด็กไทยให้เป็นจริง ส่งต่อความสุขที่ยั่งยืน ผ่านคลิปวิดีโอไวรัล ‘Gift To Gifted เด็กเก่ง แจ้งเกิด’ ที่มียอดชมกว่า 16 ล้านวิว

โครงการ ‘Gift To Gifted เด็กเก่ง แจ้งเกิด’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Happiness Forward ได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านไวรัลคลิปวิดีโอสั้น จากตัวแทนเยาวชนในโครงการทั้ง 4 คน ที่มีทักษะความสามารถที่โดดเด่นแตกต่างกัน ที่กำลังรอวันแจ้งเกิดจากความช่วยเหลือและ แรงสนับสนุนจากทุกๆ เพื่อให้เด็กๆ สามารถทำตามเป้าหมายเป็นของตนเองที่อยากทำให้สำเร็จ     

เซ็นทรัล รีเทล จึงเป็นสื่อกลางในการเชิญชวนทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมส่งมอบของขวัญล้ำค่า ในการต่อยอดโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กไทย ผ่านการร่วมสมทบทุนมอบให้กับกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา หรือ กสศ. เพื่อร่วมกันลดความเหลื่อมล้ำให้เด็กทุกคนสามารถมีโอกาสเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างเท่าเทียม  ซึ่งจะเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนและสร้างประเทศที่มีคุณภาพต่อไปได้ในอนาคต โดยยอดบริจาคจากทุกช่องทางที่ร่วมสมทบทุนฯ รวมเป็นเงิน 132,694 บาท และ เซ็นทรัล รีเทล ได้สมทบทุนเพิ่มเติมอีก 200,000 บาท รวมยอดเงินทั้งสิ้นจำนวน 332,694 บาท       

นอกจากนี้ เซ็นทรัล รีเทล สานต่อฝันให้กับน้องๆ ด้วยการเปิดเวทีให้กับตัวแทนเยาวชนทั้ง 4 คน ได้แสดงความสามารถและโชว์ศักยภาพกันอย่างเต็มที่ ผ่านงานกิจกรรมต่างๆ ของเครือ เซ็นทรัล รีเทล เพื่อเป็นแรงผลักดัน และเป็นการจุดประกายให้เยาวชนเหล่านี้มีความมั่นใจ สามารถนำประสบการณ์ที่ได้รับไปพัฒนาต่อยอดต่อไปในอนาคต ที่สำคัญคือการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนคนอื่นๆ ในประเทศ 

สำหรับตัวแทนของเด็กไทยที่มีความสามารถทั้ง 4 คนนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของตัวอย่างความสำเร็จในขั้นต้นที่จะต่อยอดไปสู่ก้าวที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต ในขณะที่ยังมีเด็กไทยที่มีศักยภาพและมีความสามารถอยู่อีกเป็นจำนวนมาก ที่ต้องการเข้าถึงการศึกษาอย่างเท่าเทียม เซ็นทรัล รีเทล ในฐานะองค์กรค้าปลีกต้นแบบรายแรกของไทยด้านความยั่งยืน Green & Sustainable Retail ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังในการขับเคลื่อนเยาวชนไทย พร้อมเดินหน้าส่งเสริม และสนับสนุนทุกความฝันให้เป็นจริง สะท้อน Brand Belief ที่เชื่อว่าการสร้างคน คือ การส่งต่อความสุขที่ยั่งยืน 

3674_1295.jpg

#CentralRetail #CRC #CentralToLife #GiftToGifted #เด็กเก่งแจ้งเกิด